Tin tức

  • Tin tức
  • 2024.03.01 Khai trương dịch vụ bảo dưỡng xe ENEOS Rửa xe Nhật Bản cửa hàng Đông Dư

2024.04.09

ENEOS Việt Nam

2024.03.01 Khai trương dịch vụ bảo dưỡng xe ENEOS Rửa xe Nhật Bản cửa hàng Đông Dư

Công ty TNHH ENEOS Việt Nam đã khai trương cửa hàng bảo dưỡng thương hiệu ENEOS tại Khu vực cửa hàng xăng dầu số 80 thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vào ngày 01 tháng 03 năm 2024.

Cửa hàng này là một phần của các dự án chung theo Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Petrolimex đã kí, đồng thời cũng là cửa hàng bán lẻ thứ hai của ENEOS ngoài Nhật Bản, sau cửa hàng Phúc Lợi khai trương vào tháng 10 năm 2022.

Cửa hàng thứ hai cũng tiếp tục là cửa hàng chăm sóc xe phong cách Nhật Bản cung cấp chủ yếu dịch vụ rửa xe phủ bóng thân xe. Cửa hàng có những dịch vụ dưới đây:

– Dịch vụ rửa xe

Cửa hàng cung cấp dịch vụ rửa xe tự động bằng thiết bị rửa xe hiện đại Nhật Bản, nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng với tiêu chí “Công nghệ hiện đại”, “Sạch đẹp” và “Nhanh chóng”.

– Dịch vụ phủ bóng thân xe

Sử dụng chất liệu phủ bóng thân xe cao cấp hàng đầu Nhật Bản, duy trì trạng thái sạch đẹp của xe lâu bền bằng hiệu quả hóa chất mà không cần đến tác động vật lý trên thân xe. Ngoài ra, Cửa hàng còn có các dịch vụ khác không thể thiếu trong chăm sóc xe như dọn nội thất xe, dọn rửa khoang động cơ, thay dầu,v.v…  

Cửa hàng chính thức đi vào hoạt động vào ngày 01 tháng 03 năm 2024, là một ngày rất lạnh nhưng ngay từ ngày đầu khai trương cửa hàng đã đón được rất nhiều quý khách hàng, nhiều xe nối nhau để chờ rửa xe. ENEOS Việt Nam sẽ tiếp tục cố gắng để dịch vụ của cửa hàng sẽ được đông đảo quý khách hàng tin dùng và yêu quý.

Cùng với cửa hàng thứ nhất, ENEOS Việt Nam mong muốn sẽ được quý khách yêu quý và đồng hành cùng chúng tôi.

 

Thông tin liên lạc

Tên cửa hàng    : ENEOS Rửa Xe Nhật Bản cửa hàng Đông Dư

Địa chỉ                : Cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 80, Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội

Số điện thoại      : 090 324 38 06

Giờ mở cửa        : 08:00~12:00 , 13:30~18:00(quanh năm) (*Giờ làm việc sẽ thay đổi tùy theo mùa)

Email                  : eneos.ruaxe@eneos.vn

 

Liên hệ