Tin tức

  • Tin tức
  • TÀI TRỢ SỬA CHỮA TRUNG TÂM PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TRẺ KHUYẾT TẬT TỈNH QUẢNG TRỊ, VIỆT NAM

2023.07.05

JX Nippon OIL & GAS Exploration Corporation

Dầu Khí Nhật Việt (JVPC)

TÀI TRỢ SỬA CHỮA TRUNG TÂM PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TRẺ KHUYẾT TẬT TỈNH QUẢNG TRỊ, VIỆT NAM

TÀI TRỢ SỬA CHỮA TRUNG TÂM PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TRẺ KHUYẾT TẬT TỈNH QUẢNG TRỊ, VIỆT NAM

JX Nippon Oil & Gas Exploration Corporation (gọi tắt là “JX NOEX”, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc: Toshiya Nakahara) vui mừng thông báo rằng chúng tôi đã tài trợ 23.000 đô la Mỹ cho một cơ sở phục hồi chức năng trẻ khuyết tật và bị ảnh hưởng chất độc da cam tại huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị , Việt Nam (“Trung tâm Phục hồi chức năng”) để cải tạo cơ sở vật chất đã xuống cấp thông qua công ty con của chúng tôi là Công ty Dầu khí Nhật Việt (gọi tắt là “JVPC”) (Chủ tịch: Shinji Oka). Sau khi hoàn thành công việc cải tạo, một buổi lễ kỷ niệm đã được tổ chức tại Trung tâm phục hồi chức năng có đại diện của JX NOEX và JVPC với tư cách là nhà tài trợ, đại diện của Ủy ban nhân dân huyện Gio Linh, các nhà quản lý từ Trung tâm phục hồi chức năng và các trẻ em đang được tham gia phục hồi chức năng tại đây. Sau buổi lễ, chúng tôi cũng đã trao những phần quà gồm bánh, sữa và nhu yếu phẩm cho các em.

Kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Lô 15-2 ngoài khơi Việt Nam vào năm 1992, JVPC đã tiến hành phát triển và khai thác dầu khí tại các mỏ dầu Rạng Đông và Phương Đông với tư cách là Nhà điều hành trong hơn 30 năm và chúng tôi coi Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tư cốt lõi của mình.

Là một thành viên của cộng đồng địa phương tại Việt Nam, chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều hoạt động đóng góp xã hội khác nhau, chẳng hạn như quyên góp cho Quỹ Quốc gia để đối phó với COVID-19 và hỗ trợ xây dựng các cơ sở giáo dục và y tế. Một trong những sáng kiến ​​của chúng tôi là việc hỗ trợ xây dựng Trung tâm phục hồi chức năng trẻ khuyết tật tỉnh Quảng Trị vào năm 2005. Qua một thời gian dài sử dụng, công trình đã xuống cấp nên công ty chúng tôi tiếp tục đóng góp để thực hiện công việc cải tạo Trung tâm.

Năm nay là thời điểm đánh dấu kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Nhật Bản và Việt Nam, và công trình cải tạo này đã được ủy ban điều hành chọn là Công trình tiêu biểu của JX NOEX nhân sự kiện này.

Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực tăng cường mối quan hệ với Việt Nam!


Lễ bàn giao công trình sửa chữa


Sân trước của Trung tâm


Tặng quà cho các cháu tại Trung tâm

【Tổng quan về cơ sở】
Name: Trung tâm phục hồi chức năng cho trẻ khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam
Place: Huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị
Site: Diện tích mặt bằng: 2.688 mét vuông

 

 

Liên hệ