Tin tức

  • Tin tức
  • Tổ chức Lễ trao giải Giải thưởng sáng tác truyện thiếu nhi ENEOS x MOGU năm 2023

2024.04.11

ENEOS Việt Nam

Tổ chức Lễ trao giải Giải thưởng sáng tác truyện thiếu nhi ENEOS x MOGU năm 2023

Lễ trao giải được tổ chức vào ngày 2 tháng 12 tại Bảo tàng Văn học Việt Nam

Lễ trao giải Giải thưởng sáng tác truyện thiếu nhi ENEOS x MOGU năm 2023 được tổ chức tại Bảo tàng Văn học Việt Nam vào ngày 2 tháng 12 năm 2023. Đây là cuộc thi thứ 6 Công ty TNHH ENEOS Việt Nam đồng hành với tư cách là nhà tài trợ.


Lễ trao giải được tổ chức tại Bảo tàng Văn học Việt Nam

Trong tổng số 3.110 bài dự thi trong và ngoài nước, 23 truyện được lựa chọn đạt giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích ở 3 hạng mục Tiểu học, THCS và Tự do. Em Đào Khương Duy, học sinh lớp 7 Trường THCS Huỳnh Tấn Phát, tỉnh Bến Tre đã đoạt giải Xuất sắc nhất và giải Nhất hạng mục THCS. Tác phẩm “Chuyến bay hạnh phúc” của em đã được xuất bản thành sách vào tháng 3 năm 2024.

Buổi họp báo xuất bản tác phẩm “Chuyến bay hạnh phúc” vào ngày 1 tháng 3 năm 2024

Trao tặng Quỹ

ENEOS Việt Nam hân hạnh tài trợ một phần doanh thu bán sách cho Quỹ Bắc Cầu do More Production Việt Nam thành lập. Quỹ Bắc Cầu hiện đang triển khai dự án tổ chức điểm đọc sách tại khoa Nhi của các bệnh viện, đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm thúc đẩy hoạt động học tập và đọc sách tại Việt Nam.

Các điểm đọc sách tại khoa Nhi các bệnh viện được tổ chức bởi Quỹ Bắc Cầu 

Năm 2023 đánh dấu 5 thập kỷ quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản nên cuộc thi mang một ý nghĩa đặc biệt đáng nhớ. ENEOS Việt Nam vinh dự được đóng góp cho nền Văn học Việt Nam, đặc biệt là nền Văn học Thiếu nhi thông qua các hoạt động của cuộc thi “đóa hoa đồng thoại”.

Liên hệ