Tin tức

  • Tin tức
  • 2022.10.24 Khai trương dịch vụ bảo dưỡng xe ENEOS RỬA XE NHẬT BẢN cửa hàng Phúc Lợi

2022.10.26

ENEOS Việt Nam

2022.10.24 Khai trương dịch vụ bảo dưỡng xe ENEOS RỬA XE NHẬT BẢN cửa hàng Phúc Lợi

2022.10.24 Khai trương dịch vụ bảo dưỡng xe ENEOS RỬA XE NHẬT BẢN cửa hàng Phúc Lợi

Công ty TNHH ENEOS Việt Nam đã khai trương cửa hàng thí điểm bảo dưỡng xe (rửa xe và phủ bóng thân xe) thương hiệu ENEOS tại Khu vực cửa hàng xăng dầu thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) vào ngày 24 tháng 10 năm 2022. Cửa hàng này là một phần của các dự án chung theo Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Petrolimex đã kí, đồng thời cũng là cửa hàng bán lẻ đầu tiên của ENEOS ngoài Nhật Bản.

Ý tưởng của cửa hàng là một cửa hàng cung cấp chủ yếu dịch vụ rửa xe phủ bóng thân xe mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Cửa hàng có những dịch vụ dưới đây:

– Dịch vụ rửa xe

Cửa hàng bảo dưỡng xe thương hiệu ENEOS cung cấp dịch vụ rửa xe tự động bằng thiết bị rửa xe hiện đại Nhật Bản lần đầu xuất hiện tại Hà Nội. Cửa hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng với tiêu chí “Công nghệ hiện đại”, “Sạch đẹp” và “Nhanh chóng”.

– Dịch vụ phủ bóng thân xe

Sử dụng chất liệu phủ bóng thân xe cao cấp hàng đầu Nhật Bản, duy trì trạng thái sạch đẹp của xe lâu bền bằng hiệu quả hóa chất mà không cần đến tác động vật lý trên thân xe. Ngoài ra, Cửa hàng bảo dưỡng xe thương hiệu ENEOS được trang bị Phòng dịch vụ sang trọng có ghế mát xa, đồ uống miễn phí. Đội ngũ nhân viên hân hạnh phục vụ khách hàng dịch vụ bảo dưỡng xe theo tiêu chuẩn của ENEOS và theo phong cách thân thiện nhiệt tình của Nhật Bản.

Lễ khai trương cửa hàng bảo dưỡng xe diễn ra vào ngày 18 tháng 10 năm 2022, cửa hàng vinh dự được đón ban lãnh đạo Tập đoàn Petrolimex, Công ty xăng dầu khu vực I, Xí nghiệp bán lẻ Xăng dầu, các đối tác của ENEOS Việt Nam, các công ty Nhật Bản và báo chí. Buổi lễ đã tiến hàng nghi thức cắt bang khai trương và ra mắt máy rửa xe nhập từ Nhật về và rửa xe trực tiếp, quảng bá thành công công nghệ rửa xe của cửa hàng.

Cửa hàng chính thức đi vào hoạt động vào ngày 24 tháng 10 năm 2022, ngay từ ngày đầu khai trương đã có nhiều xe nối nhau để rửa xe, cửa hàng đông đúc ngoài sức tưởng tượng. ENEOS Việt Nam mong muốn dịch vụ của cửa hàng sẽ được đông đảo người Việt Nam biết đến và yêu quý.

Thông tin liên lạc

Tên cửa hàng     : ENEOS Rửa Xe Nhật Bản cửa hàng Phúc Lợi

Địa chỉ                : Cửa hàng xăng dầu Petrolimex số 84, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

Business hours  : 08:00 ~ 20:00(Mở quanh năm)

Email                  : eneos.ruaxe@eneos.vn

Facebook Fan Page                              ZALO                                                   Membership app

      

 

Liên hệ