Tin tức

  • Tin tức
  • ENEOS Việt Nam tổ chức Buổi hòa nhạc kỷ niệm 5 năm ngày thành lập công ty

2022.05.24

ENEOS Việt Nam

ENEOS Việt Nam tổ chức Buổi hòa nhạc kỷ niệm 5 năm ngày thành lập công ty

Công ty TNHH ENEOS Việt Nam đã tổ chức Buổi hòa nhạc đặc biệt kỷ niệm 5 năm thành lập tại Nhà hát Lớn Hà Nội vào ngày 13 tháng 5 năm 2022. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành vì sự hỗ trợ mà tất cả các Quý vị đã dành cho chúng tôi. Chúng tôi rất hân hạnh khi có hơn 500 Quý khán thính giả đã đến thưởng thức Buổi hòa nhạc.

Trong đêm nhạc, bản Công xéc tô cho 3 đàn của nhà soạn nhạc Beethoven và Bản giao hưởng số 3 của nhà soạn nhạc Brahms đã được trình diễn bởi các nghệ sĩ của Dàn nhạc Giao hưởng Quốc gia Việt Nam dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng Honna Tetsuji cùng phần độc tấu của các nghệ sĩ vĩ cầm Bùi Công Duy, nghệ sĩ Cello Phan Đỗ Phúc và nghệ sĩ Nguyễn Trinh Hương.

Công ty TNHH ENEOS Việt Nam được thành lập vào ngày 25 tháng 4 năm 2016 để đáp ứng với mối quan hệ đối tác chiến lược giữa Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực năng lượng tại Việt Nam và Tập đoàn ENEOS Corporation Nhật Bản. Kể từ năm 2021, chúng tôi bắt đầu triển khai các lĩnh vực kinh doanh riêng của mình ví dụ như đầu tư vào nhà máy phát điện mặt trời và sẽ khai trương cửa hàng bảo dưỡng xe hơi mang thương hiệu ENEOS tại Hà Nội trong mùa hè này.

ENEOS Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực để mang lại sự thoải mái trong phong cách sống cho người dân Việt Nam, góp phần phát triển quan hệ song phương giữa hai nước. Vì vậy, chúng tôi đánh giá rất cao và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ từ tất cả Quý vị.

Liên hệ