Tin tức

  • Tin tức
  • Tổ chức Lễ trao giải Giải thưởng sáng tác truyện đồng thoại ENEOS x MOGU năm 2022

2022.10.26

ENEOS Việt Nam

Tổ chức Lễ trao giải Giải thưởng sáng tác truyện đồng thoại ENEOS x MOGU năm 2022

Lễ trao giải được tổ chức vào ngày 15 tháng 10 tại khách sạn Melia Hà Nội

Lễ trao giải Giải thưởng sáng tác truyện đồng thoại ENEOS x MOGU năm 2022 được tổ chức tại Khách sạn Melia Hà Nội vào ngày 15 tháng 10 năm 2022. Đây là lần thứ 5 Công ty TNHH ENEOS Việt Nam tài trợ cho cuộc thi này.

Cuộc thi năm nay đã thu hút hơn 2,729 thí sinh từ khắp mọi miền đất nước với 3,067 tác phẩm dự thi. Có 23 tác giả đạt các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích ở các hạng mục học sinh tiểu học, trung học cơ sở và tự do trong tổng số 3,067 bài dự thi. Trong đó, tác giả Đào Trung Uyên ở hạng mục Tự do đã đạt Giải xuất sắc với chùm tác phẩm “ Vai diễn đầu tiên của Rùa” và “ Mây nhỏ tìm chỗ khóc”.

Các thí sinh đã có dịp được đến thăm Công ty in Thông tấn xã (Vinadataxa) để tìm hiểu về quá trình sản xuất ra một cuốn sách.  Vào cuối tháng 11 năm 2022, tác giả đạt giải xuất sắc của năm nay sẽ cùng với các thí sinh đạt giải xuất sắc của năm 2020 và 2021 có 1 chuyến du lịch tới  Nhật Bản để thăm các công ty xuất bản và gặp gỡ các tác giả tranh truyện tại Nhật.

Trao tặng các Quỹ

Tại buổi lễ, chúng tôi đã trích từ doanh thu bán tuyển tập đóa hoa đồng thoại ENEOS x MOGU từ trước đến nay để trao tặng cho “Thư viện miễn phí Thúy Nga” của chị Trần Thúy Nga ở Nghệ An đã vượt lên những khiếm khuyết của bản thân, tự mình học tập và tạo dựng không gian đọc sách miễn phí để truyền lửa cho mọi người và “GreenLibrary – Thư viện cộng đồng hướng theo lối “Sống Xanh” hoạt động chủ yếu ở hai mục xây dựng thói quen đọc và đưa sách tới tay trẻ.

ENEOS Việt Nam sẽ tiếp tục đóng góp vào việc phổ cập tranh truyện tại Việt Nam.

Liên hệ