Tin tức

  • Tin tức
  • Giải thưởng sáng tác truyện Đoá hoa đồng thoại ENEOS x MOGU 2022 tổ chức giao lưu với các tác giả văn học

2022.05.20

ENEOS Việt Nam

Giải thưởng sáng tác truyện Đoá hoa đồng thoại ENEOS x MOGU 2022 tổ chức giao lưu với các tác giả văn học

Giao lưu với các tác giả người Việt Nam tại các tỉnh thành

Công ty TNHH ENEOS Việt Nam đã cùng công ty TNHH More Production Việt Nam đã tổ chức các buổi giao lưu để các em học sinh được biết thêm về truyện thiếu nhi và học cách viết truyện tại Nam Định, Huế, Đà Nẵng, Quy Nhơn và Thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2022. Tại những buổi giao lưu này, các em đã được các diễn giả là các tác giả truyện thiếu nhi, biên tập viên và nhà báo như Nhà báo Hoàng Anh Tú (anh Chánh Văn), biên tập viên Trần Gia Bảo,… truyền cảm hứng sáng tác. Và đã có rất nhiều tác phẩm tuyệt vời được sáng tác ngay tại các buổi workshop như thế này.

Đây là năm thứ 5 Công ty TNHH ENEOS Việt Nam đã tài trợ cho Giải thưởng này. Ngày 31 tháng 5 năm 2022 là hạn cuối nộp bài dự thi tới Cuộc thi sáng tác truyện đồng thoại ENEOS x MOGU 2022. Thông qua những hoạt động này, Cuộc thi sáng tác truyện Đồng thoại ENEOS x MOGU đã dần phát triển sâu rộng hơn và trở thành một hoạt động được nhiều người biết đến và nhận được sự cộng tác từ rất nhiều người. Thông qua cuộc thi này, chúng tôi hy vọng những đóa hoa truyện thiếu nhi đầy màu sắc sẽ nở rộ trên khắp đất nước Việt Nam và rất mong nhận được nhiều câu chuyện hay cho mùa giải năm nay.

Thể lệ cuộc thi vui lòng tham khảo tại:                                                                                                                    Website: https://doahoadongthoai.vn/phat-dong-doa-hoa-dong-thoai-2022/                                                        Fan page: https://www.facebook.com/645758812482657/posts/1672427299815798/?d=n

Liên hệ