Tin tức

  • Tin tức
  • Giải thưởng sáng tác truyện Đoá hoa đồng thoại ENEOS x MOGU 2021 tổ chức giao lưu với các tác giả văn học

2021.05.28

ENEOS Việt Nam

Giải thưởng sáng tác truyện Đoá hoa đồng thoại ENEOS x MOGU 2021 tổ chức giao lưu với các tác giả văn học

Giải thưởng sáng tác truyện Đoá hoa đồng thoại ENEOS x MOGU 2021 tổ chức giao lưu với các tác giả văn học

Giao lưu với các tác giả người Việt Nam tại các tỉnh thành

Trong tháng 4 năm 2021, để cuộc thi sáng tác truyện Đoá hoa đồng thoại ENEOS x MOGU 2021 được lan toả tới nhiều đối tượng hơn nữa trên khắp các vùng miền của đất nước Việt Nam, Công ty TNHH ENEOS Việt Nam đã phối hợp cùng Công ty TNHH More Production Việt Nam tổ chức rất nhiều buổi giao lưu (workshop) cho trẻ em nhằm giúp các em hiểu biết hơn về truyện cho trẻ em và cách sáng tác một câu truyện cho trẻ em.

Diễn giả tại các buổi workshop là những tác giả truyện thiếu nhi, nhà văn người Việt Nam được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích như nhà văn Lê Phương Liên của Nhà xuất bản Kim Đồng, nhà văn nhà báo Hoàng Anh Tú (anh Chánh Văn), tác giả Ploy Ngọc Bích, nhà văn Nguyễn Thế Quang và tác giả GreenStar Nguyễn Thanh Xuân tại các trường học của tỉnh Phú Thọ, Nghệ An, thành phố Đà Lạt & thành phố Hồ Chí Minh.

Các buổi workshop thu hút sự quan tâm lớn từ các em học sinh và đã có rất nhiều tác phẩm hay có thể chạm đến trái tim người đọc được sáng tác ngay tại những buổi giao lưu đó.

Giao lưu với tác giả tranh truyện Nhật Bản

Ngoài các workshop với các tác giả người Việt Nam, Công ty TNHH ENEOS Việt Nam và Công ty TNHH More Production Việt Nam còn tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với hai tác giả tranh truyện trẻ em nổi tiếng của Nhật Bản là Mariko Shinju và Hideko Nagano tại Hà Nội. Qua buổi giao lưu này, các khán giả được hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc đọc và sáng tác truyện, được các diễn giả chia sẻ kinh nghiệm sáng tác cũng như cách viết một câu chuyện dành cho trẻ em.

Nhận được những tác phẩm tuyệt vời từ các thí sinh

Đây là năm thứ 4 Công ty TNHH ENEOS Việt Nam tài trợ cho Giải thưởng này và Giải thưởng sáng tác truyện đồng thoại ENEOS x MOGU năm 2021 đã và đang tiếp tục nhận được sự quan tâm và tham gia của rất nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi. Ngày 31 tháng 5 năm 2021 là hạn cuối nộp bài dự thi tới Cuộc thi sáng tác truyện đồng thoại ENEOS x MOGU 2021. Tác giả của tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được mời tới tham dự Lễ trao giải dự kiến được tổ chức vào tháng 10 tại Hà Nội. Với tư cách là nhà tài trợ cho Giải thưởng này và với mong muốn nhằm nuôi dưỡng tâm hồn của trẻ em và những tài năng sáng tác người Việt Nam, chúng tôi hi vọng sẽ nhận được nhiều tác phẩm hay, ý nghĩa cho mùa giải năm nay.

 

 

Liên hệ