Tin tức

  • Tin tức
  • Ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 Việt Nam

2021.07.15

JX Nippon OIL & GAS Exploration Corporation

Dầu Khí Nhật Việt (JVPC)

Ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 Việt Nam

Ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 Việt Nam

Trước tiên, chúng tôi xin bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đến tất cả mọi người, các gia đình và tập thể bị ảnh hưởng bởi sự lây lan vi-rút Corona (COVID-19).

Quỹ Vắc-xin với mục đích mua, nghiên cứu, phát triển và sản xuất Vắc-xin ngừa Covid-19 cho người Việt Nam được Chính phủ Việt Nam thành lập vào cuối tháng 5 năm 2021 nhằm kêu gọi sự đóng góp của cộng đồng như là một trong các biện pháp phòng chống lại sự lây lan nghiêm trọng của làn sóng vi-rút Corona tại Việt Nam.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ Việt Nam, Tập đoàn JX (Tổng Giám đốc là ông Hiroshi Hosoi) đã quyên góp 50 nghìn Đô la Mỹ (tương đương khoảng 5,25 triệu Yên) cho Quỹ Vắc-xin nói trên vào ngày 6 tháng 7 năm 2021 như là một phần đóng góp trong công tác xã hội của Tập đoàn chúng tôi tại Việt Nam, nơi chúng tôi đã và đang duy trì hoạt động kinh doanh lâu dài.

Ngoài ra, Chính quyền tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, nơi mà Công ty Dầu khí Nhật Việt (JVPC) (Chủ tịch là ông Takao Hashimoto), một công ty thành viên của Tập đoàn JX, đang đặt trụ sở, cũng đã thành lập một Quỹ tương tự tại địa phương chú trọng nhiều hơn về việc hỗ trợ vật tư thiết yếu cho việc phòng chống Covid-19 JVPC cũng đã ủng hộ 200 triệu Đồng (tương đương khoảng 1 triệu Yên) cho Quỹ này.

JX, với tư cách là một thành viên của Tập đoàn ENEOS, sẽ tiếp tục đóng góp vào nỗ lực phát triển cộng đồng thông qua các hoạt động xã hội như được nêu trong Bộ Quy tắc Ứng xử của Tập đoàn ENEOS.


Ông Kurata, Tổng Giám đốc Văn phòng tại Việt Nam, phát biểu tại Lễ trao tặng khoản tài trợ vào Quỹ Quốc gia.


Lễ trao tặng khoản tài trợ vào Quỹ Quốc gia: Với ông Ngô Thành Đức, Giám đốc KBNN tỉnh BR-VT (đại diện của Quỹ Quốc gia) và Ông Nguyễn Toại, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh BR-VT.


Trao tặng séc tượng trưng của khoản tài trợ vào Quỹ Cứu trợ của Tỉnh BR-VT cho ông Lê Hồng Ngọc, Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh BR-VT.

Liên hệ